Ứng dụng iCheck Scanner sử dụng công nghệ thông minh, hiện đại, giúp người tiêu dùng truy xuất nguồn gốc mỹ phẩm bằng một lần quét.

Mỹ phẩm là mặt hàng thiết yếu của cuộc sống hiện đại, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng. Vì vậy, việc xác minh nguồn gốc xuất xứ mỹ phẩm để hạn chế mất tiền oan, bảo vệ sức khỏe, sắc đẹp... luôn được người tiêu dùng quan tâm. Hiện nay, nhiều chị em thường truyền tai nhau những mẹo vặt khi chọn mua mỹ phẩm như tính nhẩm mã vạch, xem kỹ bao bì sản phẩm, chỉ mua ở các cửa hàng lớn...

Mỹ phẩm hiện được bày bán tại nhiều nơi trên toàn quốc với các thương hiệu, chủng loại... đa dạng.

Ngoài ra, một cách được nhiều người ưa chuộng và tiện lợi là sử dụng ứng dụng di động iCheck Scanner để quét mã vạch, truy xuất nguồn gốc sản phẩm bằng mã vạch miễn phí. Với ứng dụng này, người dùng chỉ cần tải app về điện thoại, kết nối Wi-Fi hoặc mạng 3G, 4G để truy xuất được nguồn gốc của mỹ phẩm bất kỳ lúc nào và ở đâu.

Nếu như bạn muốn kiểm tra nguồn gốc của một thỏi son, chỉ cần mở ứng dụng và quét mã vạch trên sản phẩm. Sau một giây, các thông tin về tên sản phẩm, hình ảnh, giá bán, quốc gia sản xuất, nhà phân phối cùng các chứng từ liên quan đến sẽ hiển thị trên màn hình điện thoại. Nhờ đó, bạn sẽ nắm được các thông tin cơ bản về thỏi son để quyết định có nên mua hay không.


Thông tin về mỹ phẩm hiển thị sau khi quét mã vạch bằng app iCheck.

Bên cạnh đó, tính năng bình luận trên iCheck Scanner sẽ giúp người dùng trực tiếp đóng góp ý kiến về sản phẩm, đọc đánh giá khen - chê của người sử dụng trước. Đây được xem là nguồn tham khảo thú vị dành cho người tiêu dùng để đưa ra lựa chọn mua sắm đúng đắn.