Cẩn thận làm sạch da

Đồng ý rằng việc mang khẩu trang giúp bạn cản được một lượng lớn bụi bẩn từ môi trường. Nhưng các tác nhân làm bẩn da từ bên trong lại phát sinh gấp đôi. Nếu không được làm sạch đúng cách, mụn hay thâm sạm sẽ sớm “hỏi thăm” làn da của bạn.

Để mặt mộc lên ngôi

Việc đeo khẩu trang cả ngày vốn đã khiến da “không thở được”. Lớp trang điểm chỉ càng làm da bí hơn. Kết quả là mụn xuất hiện.

Vậy nên, hãy để mặt mộc nếu bạn phải mang khẩu trang cả ngày. Hoặc nếu buộc phải trang điểm, bạn có thể che khuyết điểm nhẹ nhàng ở bọng mắt, các vết thâm, sẹo do mụn.

Sử dụng khẩu trang đúng cách

Chọn mua những loại khẩu trang đảm bảo chất lượng để sử dụng. Điều này không chỉ bảo vệ bạn khỏi dịch bệnh mà còn hạn chế tình trạng dị ứng do khẩu trang kém chất lượng gây ra.

Đối với những bạn có làn da nhạy cảm, hãy chọn khẩu trang vải thay vì khẩu trang y tế. Sự mềm mại của cotton sẽ hạn chế những tổn thương trong quá trình sử dụng. Việc làm này còn góp phần giúp các y, bác sĩ có thêm khẩu trang để dùng khi công tác.

Lưu ý nhỏ là đối với khẩu trang vải, bạn phải giặt ủi cẩn thận trước khi dùng.

Luôn nhớ thoa kem chống nắng

Có thể bạn chưa biết, tia UV có khả năng xuyên qua kính và tường. Do đó, lớp khẩu trang mỏng manh hoàn toàn không thể giúp bạn chống lại sự tấn công của chúng.

Để bảo vệ da khỏi tình trạng thâm, sạm do tác động tia cực tím, kem chống nắng vẫn là sự lựa chọn tối ưu. Luôn đảm bảo rằng bạn thoa kem chống nắng trước khi ra đường từ 20 – 30 phút.

Kem chống nắng 4 trong 1 Dermapeel+ Sun Screen – sự lựa chọn thông mình trong mùa dịch

Dermapeel+ Sun Screen là kem chống nắng vật lý chiết xuất thiên nhiên, được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc. Với công dụng 4 trong 1 vừa chống nắng, vừa có thể sử dụng như kem nền che khuyết điểm, lại có thể dưỡng ẩm cho da, hõ trợ điều trị các khiếm khuyết khác về da.

Chỉ số chống nắng SPF50+ giúp Dermapeel+ Sun Screen ngăn cản được cả tia UVA và UVB làm hại da. Phát huy ưu điểm vượt trội của kem chống nắng vật lý, Dermapeel+ Sun Screen có thể chống nắng liên tục 8 tiếng mà không cần dặm lại.

Chất kem giàu Vitamin và khoáng chất được bổ sung Peptide, Collagen không chỉ bảo vệ mà còn dưỡng da hiệu quả, hỗ trợ điều trị những khuyết điểm trên da như nám, sạm, thâm, nếp nhăn,…

DERMAPEEL+ SUN SCREEN có thể sử dụng như lớp BB cream hoàn hảo, se khít lỗ chân lông, kiềm dầu giúp cho lớp nền của bạn mỏng nhẹ và tự nhiên.

Kem chống nắng vật lý 4 trong 1 Dermapeel+ Sun Screen là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi loại da.