Chân tóc lộ màu khác, để lông động vật dính trên quần áo, liên tục chỉnh sửa quần áo... là những lỗi ăn mặc và trang điểm khiến bạn mất điểm trước người đối diện.

Chân tóc và cả mái tóc có màu khác nhau chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến diện mạo của bạn, khiến bạn xuất hiện trông xấu xí hơn. Do vậy, nếu buộc phải thay đổi màu tóc thì bạn nên nhuộm lại chân tóc để chúng đồng màu với nhau.

Đeo dây buộc tóc trên cổ tay là một trong những lỗi ăn mặc và trang điểm khá phổ biến với những phụ nữ bận rộn. Điều này rất tiện lợi nhưng lại khiến diện mạo bạn trông xuề xòa.

Kiểu buộc gập ngọn tóc lại chỉ phù hợp khi bạn ở nhà bởi nó sẽ khiến bạn trông xấu xí hơn khi xuất hiện ngoài đường. Nếu muốn buộc, bạn hãy cột tóc đuôi gà hoặc tết lại.

Việc bôi kem nền quá sáng hoặc quá tối khiến mặt bạn đối lập với vùng da cổ. Điều này khiến bạn mất điểm khi xuất hiện.

Đeo hai túi xách lớn cùng một lúc cũng là thói quen khiến bạn trông luộm thuộm hơn. Tốt nhất là bạn chỉ nên dùng một chiếc túi khi đi ra ngoài.

Việc để lộ dây áo lót khi bạn mặc trang phục cũng là một điểm trừ mà bạn nên tránh.

Da khô có thể khiến nếp nhăn xuất hiện sớm hơn và còn làm cho mặt bạn thô ráp, xấu xí. Do vậy, bạn đừng quên bôi kem dưỡng ẩm da hàng ngày.

Đuôi tóc chẻ ngọn có thể ảnh hưởng sâu sắc đến ngoại hình của bạn. Nếu không muốn mái tóc xấu xí thì hãy chăm tỉa đuôi tóc chẻ ngọn.

Việc bạn liên tục sửa quần áo sẽ gây khó chịu cho cả bạn và những người xung quanh. Do vậy, bạn nên chọn quần áo phù hợp và thoải mái để không phải liên tục sửa trang phục.

Ra ngoài với đôi môi khô nứt khiến bạn mất tự tin và xấu xí trước mặt người khác. Để tránh lỗi trang điểm này, bạn hãy tích cực dưỡng ẩm môi và tô chút son trước khi ra ngoài.

Việc để lông động vật dính trên quần áo thực sự sẽ làm xấu vẻ bề ngoài chỉnh chu của bạn. Hãy nhớ khi mặc quần áo đẹp thì không bế hay chơi đùa với thú cưng nữa. 

Theo Brightside