Quả bơ

Bơ ừ lâu đã nổi tiếng với công dụng làm đẹp. Thành phần giàu vitamin, khoáng chất và omega-3 của bơ có công dụng dưỡng ẩm và làm mịn da hiệu quả. Bơ cũng tốt cho tóc và hiệu quả trong giảm cân.

Cá hồi

Là một trong những loại cá chứa nhiều omega-3 nhất. Cá hồi còn giàu carotene và astaxanthin có tác dụng bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, ngăn ngừa tình trạng lão hóa và tăng độ đàn hồi cho da.

Trứng

Trứng chứa hàm lượng cao protein, khoáng chất, vitamin và collagen hỗ trợ làm chậm lão hóa da, tăng độ đàn hồi, cấp ẩm hiệu quả.

Đắp mặt nạ lòng trắng trứng giúp trị mụn đầu đen hiệu quả, se khít lỗ chân lông và làm sáng da.

Các loại đậu

Không bao giờ nằm ngoài danh sách thực phẩm giúp da đẹp dáng xinh. Các loại đậu chứa nhiều chất xơ, vitamin, khoáng chất và acid folic nhưng lại rất ít calo. Rất hữu hiệu trong việc giảm cân, cải thiện làn la mịn màng, trắng sáng.

Trà xanh

Trà xanh chứa polyphenols, một chất chống oxi hóa, ngăn sự hình thành các gốc tự do giúp ngăn ngừa và cải thiện da lão hóa. Uống trà xanh mỗi ngày có thể đốt cháy calo, giảm lượng cholesterol trong máu, hỗ trợ giảm cân, tăng cường sức khỏe tim mạch.

 Cà chua

Loại quả rẻ tiền và dễ tìm này chứa nhiều vitamin C và E làm trắng da, xóa nhăn, làm sạch da, cân bằng da dầu. Uống nước ép và đắp mặt nạ cà chua là hai phương pháp làm đẹp ngon – bổ - rẻ được rất nhiều chị em ưu thích.

Lựu

Với thành phần giàu vitamin A và E, lựu được ứng dụng rộng rãi trong điều trị thâm và lão hóa da. Mặt nạ làm từ lựu rất hiệu quả trong điều trị mụn, làm dịu da do cháy nắng.

Trộn một ít nước ép lựu vài dầu dừa hoặc dàu ô liu, bạn sẽ có ngay son dưỡng mỗi xịn xò cho đôi môi sắc hồng tự nhiên.

Sở hữu làn da tươi trẻ nhanh chóng với tế bào gốc

Được xem là bước tiến lớn trong công nghệ thẩm mỹ, tế bào gốc giúp hỗ trợ tái tạo và trẻ hóa làn da hiểu quả, nhanh chóng.

Dermapeel-MAX Tế Bào Gốc chiết xuất từ tế bào gốc thực vật và DNA Trứng Cá Tầm cùng nhiều loại DNA trái cây tự với tác dụng chống Oxy hóa hạn chế thâm nám, lão hóa da vượt trội, làm dịu da, thu nhỏ lỗ chân lông.

Thành phần giàu Vitamin và Vi Khoáng giúp cải thiện sắc tố da, mang lại làn da trắng sáng. Dermapeel-MAX Tế Bào Gốc Hàm được bổ sung lượng Peptide chống Oxy hóa, cải thiện nếp nhăn, tăng độ đàn hồi, tăng sự hình thành Collagen, cải thiện tổng thể.

Liệu trình điều trị phối hợp cây lăn thủy châm không gây đau rát, sưng đỏ như liệu pháp lăn kim thông thường. Đầu cấy thủy châm bằng vàng bạc, mỗi đầu thủy châm có tới 150 pin, một vi điểm lan tỏa đến hàng triệu vị trí của da, giúp các dưỡng chất thẩm thấu, nuôi dưỡng sâu bên trong, phục hồi, tái tạo làn da mới khỏe mạnh hơn. Giúp da trở nên trắng sáng, đều màu và căng mịn đầy sức sống.

Dermapeel-MAX Tế Bào Gốc Hàm - giải pháp lưu giữ làn da tuổi đôi mươi.