Chăm sóc da trở thành một thói quen

Người Hàn, đặc biệt là các cô gái, được giáo dục về sự quan trọng của làn da từ rất sớm. Họ được khuyến khích chăm sóc từ khi còn nhỏ. Và sớm quen với việc dưỡng ẩm cho da căng bóng, chống nắng mỗi khi ra ngoài.

 

Thay vì đợi đến khi tình trạng tổn thương, lão hóa da trầm trọng rồi mới chạy chữa bằng những phương pháp can thiệp sâu, các cô gái Hàn chú tâm phục hồi và tái tạo da ngay khi nhận thấy da có những bất ổn nhỏ. Họ thích việc loại bỏ nhân tố gây hại, peel da nhẹ nhàng bằng những sản phẩm có chiết xuất thiên nhiên.

Tảo – thành phần phục hồi, tái tạo da hiệu quả.

 

Tảo có chứa hàm lượng lớn collagen. Đây chính là thành phần giúp làm đẹp da, phục hồi các tổn thương da, ngăn ngừa cũng như “sửa chữa” các dấu hiệu lão hóa của làn da. 

35 loại vitamin và khoáng chất trong tảo là nguồn dinh dưỡng quý cho da. Nuôi dưỡng các tế bào biểu bì dưới da giúp da trở nên khỏe và tránh khỏi những tác động cảu môi trường.

Dermapeel+ Tảo Trứng Cá Tuyết phục hồi, tái tạo da chuẩn spa

Dermapeel+ Tảo Trứng Cá Tuyết là đại diện tiêu biểu cho dòng sản phẩm phục hồi, tái tạo da đến từ Hàn Quốc. Là sản phẩm được tin dùng ở nhiều Spa lớn.

Điểm nổi bật của Dermapeel+ Tảo Trứng Cá Tuyết là thành phần chiết xuất từ trứng cá tuyết giàu dưỡng chất và tảo chứa vitamin E, B1, B2, B6, B12,… giúp tăng hiệu quả cải thiện làn da, rút ngắn thời gian điều trị.

Dermapeel+ tảo Trứng Cá Tuyết đặc biệt hữu hiệu trong:

- Làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, da khô, da chết, cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho da.

- Cải thiện nhược điểm về sắc tố da gồm: thâm, nám, sạm, làn da không đều màu.

- Loại bỏ độc tố, tạp chất bám trên da giúp da thông thoáng, sạch sẽ để hô hấp tốt hơn.

- Phục hồi da bị tổn thương do lăn kim, hay bị viêm sưng, tấy đỏ.

- Đẩy nhanh việc tái cấu trúc da, giúp da tổn thương, da chết nhanh hồi sinh và phát triển.

- Ngăn ngừa, làm chậm quá trình lão hóa đặc biệt là nếp nhăn.

- Hỗ trợ điều trị sẹo mụn, lỗ chân lông to.

- Làm tăng sức đề kháng cho da, phù hợp cho cả da dị ứng, giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong, đem lại vẻ hồng hào tươi tắn cho làn da.

- Chiết xuất thiên nhiên 100%, an toàn cho mọi loại da.

Dermapeel+ Tảo Trứng Cá Tuyết là giải pháp phục hồi, tái tạo toàn diện cho da. Mang đến làn da đẹp chuẩn spa bằng liệu pháp chăm sóc tại nhà.