Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều nhà cung cấp và quảng cáo buôn bán các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên, điều mà khách hàng vẫn luôn băn khoăn khi bỏ tiền ra mua hàng chính là độ uy tín, giá thành, chất lượng, chuẩn hàng có thực sự đảm bảo an toàn???
- Tại đây chất lượng sản phẩm luôn luôn được chúng tôi cam kết và đảm bảo chất lượng
- Nguồn gốc hàng hóa đều có xuất xứ, giấy phép rõ ràng
- Chúng tôi luôn có nguồn hàng ổn định và hỗ trợ mọi nhu cầu số lượng lớn của khách hàng
- Luôn có những chính sách ưu đãi, hấp dẫn dành cho khách sỉ và lẻ
- Tư vấn, hỗ trợ người dùng tối đa về các sản phẩm làm đẹp
- Giao hàng toàn quốc, thanh toán thuận tiện, dễ dàng.
Mọi thông tin về đặt hàng hoặc tư vấn sản phẩm, quý khách có thể gửi comment, inbox tại fanpage Mỹ Phẩm Giá Sỉ Trinh Mỹ.
Một số mặt hàng nổi tiếng về điều trị, collagen, thực phẩm chức năng, giảm cân, làm đẹp…mà chúng tôi đang kinh doanh:

1. TRI LIỆU DA CÁ HỒI DNA PLACENTEX

Tiêm cá hồi Ampoule DNA Placentex Mastelli cung cấp các dưỡng chất giúp tái tạo tế bào da non vô cùng phù hợp với sự phát triển và hình thành làn da tươi mới. Đặc biệt, đem lại cho bạn làn da căng mọng, bóng mịn và trắng hồng.

- Placentex mang đến cho bạn những hiệu quả bất ngờ như :
+ Trẻ hóa, chống lão hóa da.
+ Giúp da căng bóng, mềm mịn hơn.
+ Se nhỏ lỗ chân lông, làm giảm bã nhờn tối ưu.
+ Cải thiện bề mặt da bị sẹo rổ cấp độ nhẹ.
+ Làm mờ các vết nám trên bề mặt da.
+ Làm săn chắc, nâng cơ, chống chảy xệ.
+ Tái sinh lớp màng bảo vệ da.
+ Làm da trắng sáng, đồng đều màu da.
+ Giảm lớp sừng hóa trên da.
+ Phục hồi, tái tạo lớp da mới.
- Placentex rất phù hợp cho các tình trạng da :
- Da kém săn chắc, xuất hiện vết sạm và đốm nâu.
- Da yếu do điều trị thường xuyên bằng lazer, hoá chất.
- Da bị tổn thương do sử dụng mỹ phẩm sai cách, bị ảnh hưởng bởi môi trường.

Hướng dẫn sử dụng:

Tiêm dưới da mặt 1 tháng 2 lần hoặc bạn có thể lăn kim.
Dùng 1 ống khoảng 3ml cho 1 lần tiêm.
Bạn cũng nên lưu ý liều tiêm còn phụ thuộc vào từng thể trạng và cơ địa của mỗi người, tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi muốn sử dụng lâu dài.

2.KEM DƯỠNG DA CAO CẤP VENTO VIVERE



Vento vivere lux caviar: xóa nhăn, tươi trẻ làn da
+ Được chiết xuất từ mô trứng cá tầm vùng ôn đới, nhanh chóng tái sinh mô da và cơ, xóa nhăn nhanh chóng và cải thiện vùng da chảy xệ.
Vento vivere pearl rare: sáng da, mờ nám
+ Được chiết xuất từ ngọc trai quý hiếm vùng biển bắc, tác dụng mạnh mẽ lên vùng da sạm nám, giúp da sáng mịn đều màu.
Vento vivere white trufle: căng da, se khít ỗ chân lông
+ Chứa nhân bào tử của nấm trắng trufle. nhanh chóng làm thay đổi cấu trúc da, cải tạo và chống lão hóa da.Cải thiện sẹo rỗ..

3.MUSCLE INHIBITORS KÍCH TAN MỠ



Mix với các CARRY F.A HOUNS ,dermaheall , lipolab , gana sẽ nâng cao hiệu quả tiêm tan mỡ bụng .
Tác dụng giảm mỡ trên nhiều vùng của cơ thể như: bụng, hông, đùi, bắp tay,
- Hiệu quả trị liệu nhanh chóng.
- Tác động nhẹ nhàng mà không cần đến phẫu thuật can thiệp.
-Tiết kiệm thời gian so với các phương pháp giảm cân đòi hỏi vận động và chế độ kiêng khem.
Không tốn thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị.
- Kích thích tuần hoàn máu làm tan mỡ cục bộ, lấy đi các mô liên kết bị xơ cứng.

4. SERUM SỤN MŨI CÁ HỒI NHẬT BẢN – TÁI SINH LÀN DA, CẢI LÃO HOÀN ĐỒNG

Giới Thiệu Về Serum DDS Recore Sụn Cá Hồi Nhật Bản

Đây là dòng sản phẩm serum dạng cao cấp sản xuất trực tiếp tại Nhật Bản, được cấp 16 bằng sáng chế đạt tiêu chuẩn thế giới và nhật bản vì thế chất lượng sản phẩm rất tốt do đã qua các quy trình kiểm duyệt và cấp phép nghiêm ngặt. Ngoài ra sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Curato Japan, một hãng dược phẩm rất nổi tiếng tại Nhật Bản với các dòng sản phẩm dược và mỹ phẩm cao cấp đạt được các chứng nhận của quốc tế.

Thành Phần của Serum DDS Recore Richness Capsule

Một dược chất quan trọng nhất có trong Serum DDS Recore mà bên Nhật Bản bán mắc hơn vàng đó là Proteoglycan, giá thị trường bên Nhật của 10 gam Proteoglycan có giá hơn 20.000 yên vì đây là tinh chất quý nhất trong sụn mũi của cá hồi, để có được tinh chất Proteoglycan, đòi hỏi phải có các máy móc tiên tiến và kỹ thuật bảo quản vô trùng cao cấp mới không làm mất đi tinh chất đó. Vì sao nó lại mắc đến thế, vì theo các nhà nghiên cứu thế giới thì tinh chất này là một dược liệu giúp làn da mịn màng, sáng bóng và đều màu một cách tự nhiên, loại bỏ các tỳ vết trên da như thâm mụn, nám, tàn nhang … Lưu ý đây là thành phần hoàn toàn thiên nhiên nên rất quý

Ngoài Proteoglycan, thì thành phần của serum dds còn có chứa tế bào gốc và collagen và HA cũng đươc tổng hợp từ sụn cá hồi. Sản phẩm này cũng bổ sung thêm các tinh chất vitamin khác từ quả cherry giúp dưỡng ẩm và giúp da sáng khỏe hơn

Công Dụng của Serum Sụn Mũi Cá Hồi DDS Nhật Bản

Đây cũng là một trong số ít loại mỹ phẩm có chứa thành phần chiết xuất từ sụn mũi cá hồi. Sản phẩm được các phụ nữ tại Nhật Bản truyền tai nhau rằng đây là thần dược của làn da chỉ sau 1 liệu trình sử dụng, các vết nám, tàn nhang hoặc thâm do mụn được loại bỏ rõ rệt.

Làn da cũng bóng và căng mịn hơn nhờ collagen chứa trong sụn cá hồi và không sợ khô da nhờ có vitamin từ tinh chất của trái cây. Đây là một loại serum hiệu quả cho làn da, nhất là các phụ nữ sau khi man thai, làn da rất xấu và xỉn màu hoặc các bạn trẻ thức khuya hoặc tiếp xúc với khói bụi nhiều thì các hắc tố đen trên da cũng sẽ được serum dds giải quyết tốt.

Hướng dẫn sử dụng Serum Sụn Mũi Cá Hồi DDS Recore

Trước khi sử dụng serum , rửa mặt thật sạch bằng nước, sau đó lau khô da, sử dụng vào buổi tối, mỗi lần 1 viên, cắt viên serum ra rồi thoa đều serum lên mặt, làn da sẽ mịn màng và trắng sáng sau khi sử dụng nhờ tinh chất sụn mũi cá hồi

Curato Recore DDS Serum có 16 bằng sáng chế về việc ứng dụng collagen và sụn mũi cá hồi vào việc thúc đẩy tái tạo da sau laser, dưỡng căng bóng, da yếu, da mụn nhạy cảm, da kích ứng, da nhăn nheo lão hóa và se nhỏ lỗ chân lông hiệu quả

5. ELVARIE DERMA WRINKLE CARE AMPOULE XÓA NHĂN NÂNG CƠ, TRẺ HÓA

Derma White Brightening Ampoule là một loại ampoule làm trắng sáng và đều màu da cao cấp được sản xuất bởi Humedix thuộc tập đoàn HUONS – tập đoàn 40 năm chuyên sản xuất vacxin số 1 Hàn Quốc.

Nhấn mạnh thêm đây là loại Ampoule đặc trị được phân phối tại các spa cao cấp, tại Hàn dùng phổ biến còn tại Việt Nam mọi người vẫn còn mới lạ. Chúng ta thường hay làm quen với những loại serum do các thương hiệu bán lẻ cung cấp. Nói qua như vây để mọi người có thể yên tâm về nguồn gốc và xuất xứ của sản phẩm cao cấp này. Sản phẩm với thành phần an toàn, hoàn toàn không gây kích ứng da, phù hợp với cả những làn da nhạy cảm.

Sản phẩm gồm 3 loại công dụng chính:

Derma White Brightening Ampoule: với thành phần dưỡng chất chứa Niacinamide (1 dẫn xuất của vitamin B3, nghĩa là có chiết xuất từ tự nhiên, an toàn và lành tính. Niacinamide có khả năng cải thiện sắc tố da, làm đều màu da, làm mờ vết thâm sạm, da nám, nhiều đốm nâu, khả năng làm sáng da vượt trội) Glutathione (chất chống oxy hóa mạnh nhất trong cơ thể, chất làm trắng)

Derma Wrinkle Care Ampoule: phòng chống ngăn chặn lão hoá, tái tạo giúp hình thành làn da chắc khoẻ.

Derma Rejuvenative Repairing Ampoule: Với thành phần chiết xuất từ cá hồi giúp đẩy quá trình tái tạo tế bào, trẻ hoá phục hồi làn da giúp da khoẻ mạnh – một làn da khoẻ mạnh mới là 1 làn da đẹp nha. Sản phẩm được bloger Hàn review hết lời, sử dụng trong Spa lớn, bệnh viện thẩm mỹ. Thật sự là 1 sản phẩm quá tốt đc sản xuất bởi công ty dược mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc .

Nếu dùng Ampoule như là một phần trong quá trình chăm sóc da và trang điểm, trang điểm sẽ giữ được lâu hơn, da có đủ độ ẩm lâu hơn, kiểm soát bã nhờn, giảm tiết dầu, điều hòa làn da bằng cách tăng cường thêm độ ẩm cho da, làm se khít lỗ chân lông, làm da trông mềm mại hơn. Với những làn da không hoàn hảo, dùng tinh chất Ampoule thường xuyên sẽ cải thiện làn da rõ rệt, làm cho da trở nên rạng rỡ, tươi sáng hơn, làm da và các mô cơ khỏe và săn chắc hơn.

Công dụng:

Cung cấp độ ẩm và làm mịn da.
Ngăn sự hình thành các sắc tố da, giúp da trắng sáng từ bên trong.
Da trắng đều màu, mờ các đốm nâu trên da.
Sẹo mụn hoặc sẹo thâm cải thiện chỉ sau 1 tuần sử dụng
Sau một liệu trình kết quả có thể duy trì từ 6-8 tháng.

Cách sử dụng:

Nhẹ nhàng mở hũ nút tránh rớt Ampoule ra ngoài.
Dùng ampoule cùng với các sản phẩm chăm sóc da khác theo quy trình như sau:
Ban ngày: Rửa mặt sạch –> Toner (nước hoa hồng) –>Ampoule –> Sữa dưỡng ẩm –> Kem chống nắng –> Đồ trang điểm.
Chăm sóc da: Rửa mặt sạch –> Toner (nước hoa hồng) –> Ampoule –> Đắp mặt nạ dưỡng da –> Sữa dưỡng ẩm
Ban đêm: Rửa mặt sạch –> Toner (nước hoa hồng) –> Ampoule –> Kem ban đêm

6. GIẢM CÂN HIỆU QUẢ BẰNG PHƯƠNG PHÁP 3 TRONG 1



Giảm cân và thải độc, đào thải mỡ dư thừa
Thanh lọc: Chú ý cách chọn phương pháp
Đơn giản, vì khi Detox, giảm cân theo phương pháp thông thường bạn áp dụng phương pháp nhịn ăn 07 ngày, có thể chỉ uống nước chanh với đường hay các loại củ quả tự chế... Khi đó, bạn có thể giảm được một số kg, từ 3-5 kg. Nhưng một vấn đề đặt ra là các loại củ quả tự xay có đủ chất cho bạn trong 7 ngày, giúp bạn không mệt mỏi không? Những người huyết áp thấp có đủ sức chịu đựng đợt thanh lọc đó không...
Chưa có một công trình nghiên cứu sâu nào về phương pháp này. Các chuyên gia cũng cảnh báo về việc nguy hiểm khi dùng phương pháp thanh lọc 7 ngày với chanh và đường... Chưa kể, chưa được tính toán kỹ càng, nghiên cứu sự tác động với cơ thể... Và đương nhiên, kết quả thực sự sẽ không có được tác dụng như một số sản phẩm được nghiên cứu kỹ càng, chiết xuất công phu với công nghệ cao, cung cấp đủ các chất khiến bạn đủ chất, không cảm thấy đói hay mệt mỏi khi uống...

7. TẾ BÀO GỐC PLAGENSIA LEMONA KOREA NHAU THAI TƯƠI

Công dụng nhau thai tươi :
Chống lão hóa và cải thiện Nếp nhăn sâu
Nhìn thấy rõ và nhanh nhất là da sáng, căng mịn và lỗ chân lông được thu nhỏ.
Hiệu quả thường thấy khi sử dụng từ 4- 6 ống.
Tái tạo tế bào da, cải thiện sắc tố da, viêm da, các vết sẹo mụn.
Kích thích tăng trưởng, tái tạo và sửa chữa sự hư tổn của làn da, tăng sinh collagen, cải thiện độ đàn hồi biểu bì, độ dày, giảm các nếp nhăn, quầng mắt, làn da mệt mỏi, thu nhỏ các lỗ chân lông trên khuôn mặt.
Giúp ngăn ngừa và điều chỉnh các dấu hiệu lão hóa da.
Thúc đẩy hô hấp mô và cải thiện sự lưu thông máu, tăng cường hệ thống miễn dịch.

8. VIÊN UỐNG TRẮNG DA - TRỊ NÁM TRANSAMIN 500MG NHẬT BẢN

Viên uống Transamin 500mg 100 viên Nhật Bản chứa thành phần Acid Tranexamic đặc biệt kết hợp với công nghệ điều chế tiên tiến từ Nhật Bản đã được hàng triệu chị em trên toàn thế giới bởi khả năng điều trị nám tàn nhang sâu từ bên trong, làm trắng sáng da cực kỳ hiệu quả.

Hãng sản xuất: Daiichi Sankyo Co., Ltd

Xuất xứ: Nhật Bản

Quy cách: Hộp 10 vỉ x 10 viên

Tác dụng của viên uống transamin 500mg 100 viên trong việc điều trị nám da như thế nào?
Transamin 500mg dạng viên uống giúp ngăn chặn hoạt động Plasmin, ức chế sự hình thành của melamin gây đen, nám da, từ đó xóa mờ các vết thâm nám, giúp điều hòa tiết tố da làm cho làn da được trắng sáng mịn màng. Nguyên nhân gây ảnh hưởng cho cho da là do sự xáo trộn của các nội tiết tố nữ, nhưng axit tranexamic không hề gây ảnh hưởng tới hocmon nữ, nên hoàn toàn an toàn trong sử dụng.

Axit Tranexamic có trong sản phẩm transamin 500mg 100 viên mà mọi vẫn hay gọi nhầm là thuốc transamin 500mg 100 viên là một chất được tổng hợp dựa trên các axit amin lysine rất cần thiết cho cơ thể. Các axit Tranexamic có khả năng chống lại plasmin với chức năng chính có thể hòa tan cục máu đông.

Song song với đó viên uống transaminses 500mg cũng giúp tuần hoàn các tế bào sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây ra các đốm nâu và tàn nhang trên da. Vì thế mà axit Tranexamic ngăn chặn sự sản sinh các sắc tố melanin và ngăn ngừa các vết nám, tàn nhang xuất hiện, trả lại làn da sáng mịn và trắng sáng.

Bên cạnh đó, transamin talbet nó còn được ứng dụng nhiều trong làm đẹp, thẩm mỹ để phục hồi da tổn thương sau khi sử dụng lazer.

Bạn nên dùng Transamin 500mg sản phẩm duy nhất được chứng nhận ở Nhật Bản là sản phẩm “đặc biệt” có hiệu quả cao trong việc hỗ trợ điều trị nám tàn nhang và xua tan đi nỗi lo của nhiều chị em. Transamin 500mg Nhật Bản giúp cho chị em có làn da sáng và đáng bay các vết nám một cách hiệu quả nhất hiện nay.

Công dụng của viên uống transamin 500mg 100 viên Nhật Bản

Transamin 500mg 100 viên Nhật Bản là sản phẩm cực kỳ hiệu quả trong việc loại bỏ các vết nám, vết thâm và tàn nhang, đồi mồi và chàm.Transamin talbet giúp hỗ trợ điều trị xuất huyết ở phổi, chảy máu mũi.

Viên uống Transamin hỗ trợ điều trị xuất huyết đường sinh dục, xuất huyết ở thận.

Transamin dạng viên uống giúp giảm khuynh hướng xuất huyết do tăng sự tiêu sợi fibrine toàn thân

Viên uống Transamin Nhật Bản hỗ trợ điều trị bệnh bạch cầu, thiếu máu bất sản, ban xuất huyết.

Transamin dạng viên uống hỗ trợ xuất huyết bất thường trong và sau khi phẫu thuật. Xuất huyết bất thường do tăng sự tiêu sợi fibrine tại chỗ

Tác dụng của transaminses 500mg hỗ trợ điều trị các triệu chứng như ban đỏ, sưng ngứa trong các bệnh sau: Eczéma và các triệu chứng tương tự, nổi mề đay, nổi ban do thuốc, nhiễm độc da

Transamin Japan giúp làm các triệu chứng như đau họng, xuất hiện các vùng đỏ thương tổn, sung huyết và sưng

Viên uống Transamin 500mg 100 viên hỗ trợ điều trị viêm amiđan, viêm hầu họng, đau miệng và aphtơ niêm mạc miệng trong chứng viêm miệng.

Bên cạnh đó sản phẩm còn mang lại tác dụng rất hữu hiệu nhằm chống lại hiện tượng béo phì và giảm nồng độ calo trong cơ thể.

9. CARRY F.A HOUNS

CARRY F.A HOUNS là thương hiệu chuyên ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ, thuốc tiêm giảm cân CARRY F.A HOUNS là một trong những sản phẩm cao cấp, được FDA và nhiều tổ chức y tế cấp bằng công nhận, được sử dụng rộng rãi trên 150 quốc gia, với chức năng làm tiêu mỡ cục bộ, mỡ sâu và mỡ cứng.
CARRY F.A HOUNS cung cấp Carnitine và Photphatidy Choline, hai thành phần có tác dụng tăng dẫn lưu bạch huyết và dẫn lưu tĩnh mạch, đẩy mạnh quá trình hoạt động của những tế bào mỡ dưới da, khiến chúng mềm ra, bị đốt cháy đồng thời làm phân hủy một cách dễ dàng.
Việc mỡ bị ứ đọng hoàn toàn bị khống chế, bên cạnh đó thuốc tiêm giảm cân CARRY F.A HOUNS còn giúp các mô liên kết bị hư hại được hồi phục tính thẩm mỹ, đem lại nét đẹp cho cơ thể.
Tăng năng lượng, vận chuyển axit béo vào các ty thể để nó được oxy hóa hay bị đốt cháy thành năng lượng.
Các tế bào chất béo bị phá vỡ liên kết nhờ Phosphatidyl choline, nó làm hòa tan chất béo và loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể qua sự bài tiết của nước tiểu và phân.
CG- IGF-1 được bổ sung thêm làm tăng chức năng tái tạo biểu bì và tăng sinh mô liên kết cho hiệu quả làm da mịn màng, bằng phẳng, khắc phục lồi lõm của mỡ gây ra trên da. Công nghệ khoa học đem đến việc giải quyết hoàn toàn tích mỡ trên cơ thể ở những vùng không mong muốn, cũng như triệt tiêu cellulite mạnh nhất.

Ưu Điểm tốt nhất của giảm cân bằng thuốc tiêm CARRY F.A HOUNS

Là Phương pháp giảm cân, giải phóng mỡ bằng tiêm mà không cần đến phẫu thuật, hay uống thuốc.
Bổ sung cho cơ thể các chất thúc đẩy nhiệm vụ phân giải, đốt cháy chất béo trong cơ thể.
Các thành phần hoàn toàn không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào
Chất béo chỉ bị loại bỏ ở những nơi mà bạn không mong muốn.
Ngăn chặn các hợp chất độc hại và ngăn chặn tích tụ của chất béo tồn đọng

Công dụng giảm cân của CARRY F.A HOUNS có gì khác biệt

Tác dụng giảm mỡ Bụng, hông, mông, đùi, bắp tay, cằm. Hay bất kỳ nơi nào bạn muốn
Mô mỡ giảm số đo ngay sau lần tiêm thuốc đầu tiên
Không phải hút mỡ bằng phẫu thuật
Không đau, không có tác động bằng cơ học
Không cần phải nghỉ dưỡng hay cần thời gian hồi phục.
Không béo lại nhờ công nghệ chống tích mỡ
Kích thích tăng tuần hoàn máu Làm tan mỡ cục bộ.
Tăng cường dẫn lưu Lấy đi các mô liên kết bị xơ cứng
Phù hợp mọi đối tượng nam nữ, già, trẻ...

Cách sử dụng thuốc giảm cân CARRY F.A HOUNS

Xác định vùng cần trị liệu trên cơ thể
Tiêm dưới da hay còn gọi là thủ thuật Mesotherapy
Mỗi lần tiêm tùy theo thể trạng béo nhiều, béo ít, mỡ dày hay mỡ mỏng, thực hiện 2-3 hoặc 4-5/ ống
Giảm béo cho cánh tay 1-2 ống, bụng 2-3 ống, đùi 1-2 ống, tùy thuộc vào độ béo từng người
Nên duy trì kết quả bằng cách tiêm nhắc vào mỗi năm 1 tới 2 lần
CARRY F.A HOUNS :một hộp có 25 ống x 5ml
Sản xuất: TẬP ĐOÀN HOUNS Hàn Quốc

10. NHAU THAI VÀ TẾ BÀO GỐC CUỐNG RỐN CỦA NGƯỜI P&U

Khác với Melsmon và Laennec phải tiêm 1 tháng nhiều ống thì P&U chỉ tiêm 1 tháng 1-2 lần, tác dụng lại kéo dài hơn và đặc biệt hiệu quả chỉ sau 3-5 ngày tiêm.

Đối tượng sử dụng : Người trưởng thành, phụ nữ và nam giới có nhu cầu cải thiện sức khỏe và chống lão hoá đẹp da.

Cách tiêm : pha chung với nước cất pha tiêm, tối thiểu 5ml và chia tiêm đều 2 bên mông.

Liệu trình căn bản : Tối thiểu dùng 1 lọ P và 1 lọ U tiêm cách nhau 2 tuần. Đối với người trên 40 tuổi và cần cải thiện vấn đề về da thì tiêm bổ sung 1 lọ U sau 1 tháng ngược lại người cần cải thiện sức khỏe thì tiêm thêm 1 lọ P. Có thể lặp lại liệu trình sau 3-5 tháng nếu cần thiết.

 PLACENTA #P

Nguyên liệu : Nhau thai người 

Công dụng:

Kích thích sự tăng sinh tế bào và thúc đẩy tế bào đó phát triển. Khôi phục các tổn thương trên nhiều cơ quan và mô khác nhau như tim, mạch máu, phổi, gan, thận, cơ quan tiêu hoá, hệ thần kinh sọ và cơ. Có tầm quan trọng trong việc tái tạo và bảo vệ gan.
Đồng thời đẩy lùi lão hoá, giúp tăng độ đàn hồi và săn chắc da

Khối lượng tịnh: 0.28gr/lọ - dạng bột khô

SAITAI #U

Nguyên liệu: Cuống rốn nối từ mẹ sang thai nhi

Công dụng:

Thúc đẩy quá trình lành hoá vết thương, ngăn ngừa lão hoá của nhiều loại tế bào trong cơ thể và ngăn sự hình thành Melanin, chính vì vậy có tác dụng tốt trong điều trị nám.
Thông qua quá trình hình thành mạch máu giúp cung cấp dưỡng chất đến bề mặt da, nuôi dưỡng lớp biểu bì tái tạo da, giúp bề mặt da mịn màng.

Khối lượng tịnh: 0.13gr/lọ dạng bột khô

---------------------------------------------------------

Mọi thông tin về đặt hàng, tư vấn sản phẩm quý khách có thể liên hệ hoặc tham khảo thêm tại

Trung Tâm Điều Trị Công Nghệ Cao TRINH MỸ
ĐỊA CHỈ: Số 564 nguyễn đình chiểu p.4 Q.3 (Đoạn chợ vườn chuối )
TƯ VẤN MIỄN PHÍ: 0918599611