Những người đàn ông trung niên béo phì và những người trải qua cuộc phẫu thuật giảm béo để giảm cân có thể giảm nguy cơ tử vong xuống 50% so với những người chỉ quan tâm đến cân nặng của họ thông qua chế độ ăn uống và hành vi một mình. Giảm cân bằng cách giảm kích cỡ của dạ dày với dải dạ dày hoặc thông qua việc cắt bỏ một phần dạ dày (phẫu thuật dạ dày hoặc phẫu thuật cắt lưỡi vịt bằng chuyển mạch tá tràng) hoặc bằng cách lấy lại và định tuyến lại ruột non cho một túi dạ dày nhỏ hoặc (Phẫu thuật RYGB) qua đường rạch dạ dày (Roux-en-Y dạ dày). Tỷ lệ tử vong ở những bệnh nhân không phẫu thuật là 2,3% so với 1,3% ở những bệnh nhân phẫu thuật. 

"Chúng tôi đã chỉ ra rằng một tác động lâu dài của phẫu thuật giảm béo là một cuộc sống lâu hơn cho bệnh nhân béo phì. Họ có một nửa tỷ lệ tử vong, đáng kể ", Philip Greenland, Giáo sư tại Trường Y khoa Feinberg thuộc trường Đại học Northwestern nói. Trong nghiên cứu được đăng trên tạp chí JAMA, nhóm nghiên cứu đã so sánh 8.338 bệnh nhân đã phẫu thuật (65% phụ nữ và 35% đàn ông) xuống còn 25.15 người không có độ tuổi trung bình 46 với chỉ số khối cơ thể (BMI) của 40. Ngoài việc giảm cân, phẫu thuật cũng hạ thấp tỉ lệ chẩn đoán bệnh tiểu đường mới, huyết áp được cải thiện và tỷ lệ bệnh nhân tiểu đường bị suy giảm. Laura Rasmussen-Torvik, Phó giáo sư tại đại học cho biết: "Phẫu thuật thẩm mỹ là cách điều trị thường xuyên đối với chứng béo phì trầm trọng. 


Rasmussen-Torvik nói: "Nó có hiệu quả cao trong việc thúc đẩy giảm cân nhưng cũng xâm lấn và có thể dẫn đến các biến chứng ngắn và dài hạn. Tuy nhiên, có nhiều mối quan tâm khác nhau về các biến chứng như mất chất dinh dưỡng bao gồm thiếu vitamin, thiếu máu và thiếu chất đạm. Nghiên cứu trước đây được công bố trên tạp chí Thực hành phẫu thuật và Chăm sóc Bệnh nhân cho thấy nam giới đã trải qua cuộc phẫu thuật RYGB cho biết có tăng hàm lượng estradiol estrogen và thiếu vitamin D, các yếu tố có thể ảnh hưởng xấu đến tinh và sinh.

Theo Health

Hiện nay, tại Trinh Mỹ đang có rất nhiều biện pháp để giảm cân hiệu quả. Với cơ sở vật chất sang trọng, cùng với đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên tay nghề cao và máy móc hiện đại, Trinh Mỹ sẽ mang đén cho quý khách sự an toàn, hài lòng tuyệt đối nhất. 

Mọi thông tin và tư vấn quý khách có thể tham khảo thêm tại www.trinhmy.com hoặc www.spatrinhmy.com và gọi tới số điện thoại hotline: 0918599611