Bí quyết xóa mặt mụn của sao Hollywood

Sao Hollywood có những cách riêng để xóa mặt mụn. Trong khi Katy Perry, Keira Knightley... phải nhờ đến make-up để che những nốt mụn thì Cameron Diaz và Rihanna từ bỏ những thói quen xấu của mình.

Katy Perry: 'Một trong những bất an của tôi chính là những vết sẹo mụn trứng cá. Ý thức được nhược điểm này nên tôi phải thường xuyên trang điểm để che giấu chúng. Khi bạn bị ảnh hưởng bởi vấn đề này, bạn sẽ cảm thấy mất tự tin'.

Keira Knightley:Keira Knightley: 'Tôi luôn bị mụn trứng cá, bởi vậy, thật tốt khi chúng biến mất nhờ photoshop hoặc các chuyên gia trang điểm. Tôi ước gì chúng cũng sẽ biến mất khỏi cuộc sống hằng ngày của tôi'.

Lorde: Cô ca sĩ xinh đẹp thường xuyên chia sẻ những thử nghiệm cho làn da bị mụn của mình trên trang mạng xã hội - kể cả những hình ảnh đã được photoshop hoàn hảo hay những lúc cô đang được makeup trong khách sạn. Thông điệp của cô muốn gửi tới người hâm mộ là: 'Hãy nhớ rằng những thiếu sót đều có thể sửa được'.

Cameron Diaz:'Tôi nghĩ rằng mình có một làn da thật sự kinh khủng. Thật đáng xấu hổ. Tôi đã thường xuyên ăn phô mai và đồ chiên mỗi ngày. Nhưng có một lần, tôi dừng ăn, một điều kỳ lạ đã xảy ra, da của tôi đã bắt đầu có dấu hiệu tốt hơn'.

Rihanna: 'Khi tôi cảm thấy da mình đang dần trở nên tồi tệ, tôi quyết định bỏ rượu và uống nhiều nước hơn. Lúc này, son môi là điều cần thiết - Nó sẽ khiến mọi người chú ý vào đôi môi và bỏ qua những nhược điểm khác'.