Năm mới sắp đến rồi, các nàng đã chuẩn bị gì cho làn da xinh tươi dạo phố chưa? Những chị em nào còn muộn phiền vì làn da nám sạm thì cũng đừng lo lắng nhé vì ngay sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn công thức làm đẹp da mặt từ bơ sẽ xua tan lo lắng cũng như thổi bay nám tàn nhang cho làn da mịn màng để chị em tỏa sắc trong mùa Xuân 2018 nhé.

1/ Hoàn nguyên làn da tươi trẻ

Công thức làm đẹp từ bơ sẽ tạo ra loại mặt nạ giúp hồi sinh làn da mệt mỏi. Đây chính là liệu pháp thư giãn làn da sau ngày làm việc áp lực. Axit béo và vitamin B giúp da lấy lại độ ẩm và căng mọng. Kết hợp thêm sữa chua để tăng khả năng kháng viêm, loại bỏ tế bào da chết.

 

2/ Dưỡng ẩm hiệu quả

Vitamin B và Omega-3 trong bơ sẽ là chất dưỡng ẩm siêu cấp cho làn da khô. Kết hợp thêm mật ong tạo tính kháng khuẩn và làm sạch da, đẩy lùi mụn nhọt. Vitamin C trong xoài sẽ có tác dụng làm sáng da hiệu quả. Thêm dầu oliu tạo chất xúc tác kích thích hiệu quả của mặt nạ dưỡng ẩm hoàn hảo.

3/ Thải độc thần kỳ

Mặt nạ Bơ + Sữa chua + Nước cốt yến mạch hoặc lúa mì sẽ có tác dụng loại bỏ bụi bẩn và lớp trang điểm còn sót lại trên da, xoa dịu lỗ chân lông, lưu thông khí huyết và dưỡng ẩm cho da tốt hơn.

4/ Tăng cường kháng khuẩn

Những nàng có làn da dầu hay hỗn hợp, có vấn đề với mụn nhọt thì loại mặt nạ này rất phù hợp. Dầu dừa cùng tinh chất aloe vera sẽ tăng cường khả năng kháng khuẩn cho da và massage làn da tạo cảm giác thư thái.

5/ Mặt nạ sáng bừng làn da

Nổi tiếng với công dụng chống lão hóa thần kỳ, bơ và mật ong như một bản giao hưởng ru nám và tàn nhang “ngủ ngoan” không bao giờ thức giấc. Đường nâu có mặt trong hỗn hợp mặt nạ này để loại bỏ tế bào da chết, giúp da mịn màng và tươi sáng.

Chúc chị em thành công và có một làn da đẹp như ý muốn!