Bạn có thể lựa chọn tỏi hoặc gừng để tẩy những nốt ruồi nhỏ tại nhà mà không phải lo tốn kém.

Hầu hết các nốt ruồi đều không gây hại cho sức khỏe Tuy nhiên, nó khiến chúng ta cảm thấy thiếu sức hấp dẫn và gây mất thẩm mỹ. Bởi vậy, mọi người thường muốn tìm những cách hiệu quả để tẩy nốt ruồi tự nhiên tại nhà.

Tỏi

Tỏi là nguyên liệu nhà bếp có thành phần kháng khuẩn rất cao, ngoài công dụng trị mụn và sẹo rỗ mà mọi người vẫn biết đến, tỏi còn giúp tẩy nốt ruồi một cách nhanh chóng, hiệu quả khiến khá nhiều người ngạc nhiên sau khi áp dụng. Đặc biệt, loại nguyên liệu này phù hợp với mọi loại da nên bạn cũng có thể yên tâm thực hiện mà không sợ làm ảnh hưởng đến da.

Bạn chỉ cần sử dụng 1 nhánh tỏi thái thành lát rồi đắp lên những nốt ruồi hoặc cũng có thể xay nhuyễn, dùng bông gòn thấm nước ép tỏi đắp lên nốt ruồi trong khoảng 15 – 30 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Thực hiện ngày 2 lần sáng và tối cho đến khi có được kết quả như ý.

Tẩy nốt ruồi bằng gừng

Hãy thái 2-3 miếng gừng nhỏ và xay hoặc nghiền nát chúng để tạo thành một miếng dán. Sau đó, đặt hỗn hợp gừng nghiền nát lên trên các nốt ruồi và băng chúng qua đêm.

Bạn có thể lặp lại phương pháp này một vài ngày cho đến khi các nốt ruồi biến mất. Điều này có thể giúp bạn tẩy các loại nốt ruồi một cách nhanh chóng.