Chọn giày dép thoải mái


Để chân của bạn dài hơn và cơ thể bạn mảnh hơn, bạn nên mang giày tương tự như màu da của bạn. Vì vậy, màu be, nude, nâu, màu nào gần với màu sắc của đôi chân của bạn sẽ kéo dài sự xuất hiện của nó. Nếu bạn đang mặc quần hoặc quần xà cạp, hãy chọn giày có màu tương tự với màu bạn mặc. Thủ thuật này có ích vì nó làm tăng chiều dài chân của bạn và bạn sẽ trông cao hơn một vài inch.

Bạn cũng nên tránh những đôi giày có dây đai hoặc móc mắt cá chân vì chúng khiến đôi chân của bạn trông ngắn hơn thực tế.

Loại bỏ quần áo quá nhỏ hoặc quá lớn

Đừng mua những thứ có kích thước nhỏ hơn hoặc lớn hơn. Quần áo như vậy sẽ chỉ làm nổi bật những sai sót của bạn và sẽ trực quan thêm một ít cân. Trang phục của bạn nên phù hợp với bạn và sẽ làm nổi bật những gì bạn muốn, đồng thời tránh làm lộ nhược điểm của bạn.

Luôn luôn giữ thẳng lưng

Tư thế tốt có thể làm cho mọi phụ nữ trông thật lộng lẫy và nó cũng làm cho thắt lưng của bạn trông nhỏ hơn. Đó là lý do tại sao là một thói quen xấu vì nó không chỉ làm cho bạn trông thấp hơn và rộng hơn nhưng nó cũng có thể gây ra vấn đề sức khỏe. Để tránh điều này, luôn luôn giữ lưng của bạn thẳng và giữ mông của bạn một chút căng thẳng. Hãy tưởng tượng một sợi kéo bạn lên từ đỉnh đầu của bạn.

Tìm hiểu kỹ thuật cơ bản của đường viền

Đường viền làm cho khuôn mặt bạn trông hẹp hơn và thậm chí có thể che giấu cằm đôi. Bạn chỉ cần học cách sử dụng âm thanh tối và ánh sáng một cách chính xác. Nguyên tắc chính để nhớ là làm tối mọi thứ bạn muốn ẩnvà làm sáng mọi thứ bạn muốn làm nổi bật.

Cũng cần phải nhớ thứ tự của của từng ứng dụng. Trước tiên, bạn sử dụng một tô đánh dấu, và sau đó áp dụng tông màu tối hơn. Tất nhiên, đừng quên rằng các cạnh nên là vô hình. Áp dụng trang điểm sáng với thận trọng. Ví dụ, son môi màu đỏ làm nổi bật đường cằm và hàm.

Làm cho tông da của bạn trở nên tối hơn

Làn da của bạn trông càng rám nắng, cân nặng và cellulite càng trở nên rõ nét hơn. Lựa chọn tốt nhất cho một làn da là một bronzer. Bạn chỉ cần làm theo một số quy tắc đơn giản:

Trước hết, làm sạch da của bạn và sử dụng một chà cơ thể. Sau đó, dưỡng ẩm da của bạn với một loại kem đặc biệt.

Nếu bạn có làn da khô, sử dụng một miếng bọt biển thay vì xà bông. Làm ẩm da nhiều lần. Chú ý chính xác đầu gối và khuỷu tay của bạn.

Chọn đúng loại vải

Không mua quần áo làm từ vật liệu thô hoặc quần áo quá hẹp. Tránh những hình bóng vuông và các đường nét vì chúng sẽ chỉ thu hút sự chú ý đến bất kỳ khu vực nào có vấn đề. Để che giấu bất kỳ sai sót nào, hãy chọn quần áo làm bằng vải mềm và mềm mại.

Chọn đúng phụ kiện

Khăn quàng cổ có thể làm hình ảnh tổng thể của bạn quá chật chội. Bạn chỉ có thể đặt trên khăn và nới lỏng nó để có thể bẻ nó dưới một vành đai hoặc dây đeo một. Vòng cổ tròn hoặc hình chữ V là sự lựa chọn tốt nhất. 

Dây chuyền dài không phải là bông tai cồng kềnh và nhỏ cũng sẽ hoàn thiện hình ảnh của bạn khi chúng kéo dài cổ.

Đừng nhấn mạnh đến các nhược điểm trên cơ thể của bạn

Đôi khi, các cô gái cố gắng giấu một khu vực có vấn đề bằng cách che nó quá mức. Điều này thực sự kết quả ngược với hiệu quả mong muốn vì các khu vực này chỉ cần kết thúc thu hút sự chú ý nhiều hơn nữa. Ví dụ, nếu bạn không thích cách hông của bạn nhìn, không mặc quần jeans với túi lớn hoặc bất kỳ bản in hoặc minh họa. Sự chú ý ít hơn bạn rút ra cho một khu vực có vấn đề, sự xuất hiện tổng thể của bạn sẽ tốt hơn.

Tham khảo tiệm làm tóc của bạn

Kiểu tóc rộng rãi và bouffant có thể mang lại sự mất cân bằng cho cái nhìn của bạn. Dành ưu tiên cho các kiểu cắt tóc dài trung bình hoặc bobs dài vai. Kiểu tóc cắt ngắn trông đẹp khi cổ bạn bị giấu dưới tóc và tóc gần tai thì hơi dài. Cũng nên tránh những kiểu tóc hơi "sáng tạo".


Mái tóc dài và thẳng thường không phù hợp với các cô gái béo phì. Kiểu tóc như vậy nhấn mạnh các vấn đề khu vực. Nếu bạn không thể bỏ mái tóc dài của mình, hãy thử thêm một ít tóc vào tóc trên vai.

Sử dụng shapewear

Shapewear có thể giúp bạn trông mảnh mai hơn và phù hợp vì nó mang lại cho phụ nữ cơ hội để nhìn tuyệt vời trong hầu hết mọi thứ họ muốn mặc. Bên cạnh đó, nó không chỉ hữu ích cho phụ nữ có trọng lượng dư thừa mà còn cho những phụ nữ muốn giấu cellulite hoặc nếp nhăn ở vùng bụng và vùng hông. Nhưng đừng mặc nó quá thường xuyên; sử dụng shapewear chỉ cho những dịp đặc biệt.

Theo Brightside