Từ 11 Đến 20 của 25 sản phẩm

  1. 1
  2. 2
  3. 3

Grid  List 

Sắp xếp tăng dần
  1. Adipolight

    Adipolight là một kỹ thuật làm đẹp sáng tạo, dựa trên laser diode bậc thấp có hiệu quả làm giảm mỡ.  Adipolight kích hoạt enzyme lipase có khả năng phân mảnh các chất béo trung tính trong tế bào mỡ và biến chúng thành glycerol, axit béo và nước, do đó cải thiện tính di động của chúng và chúng được sử dụng làm nguồn năng lượng. Laser lipolytic kích thích sự chuyển hóa sinh lý của chất béo nhờ PHOTOSHOPOLYSIS.

    Xem thêm
  2. Criocuum

    CRIOCUUM là một thiết bị thẩm mỹ y học an toàn và dễ sử dụng. Công nghệ và thiết kế của thiết bị này tối ưu hóa công việc tại thẩm mỹ viện vì nó cho phép bác sĩ làm đẹp cùng lúc với hai tay cầm, nâng cao khả năng làm đẹp trong mỗi liệu trình

     

    Xem thêm
  3. Thermaster Plus

    Hệ thống Thermastar Plus

    Công nghệ tần số vô tuyến (Tripolar Radio Frequency - RF) là một phương pháp nhằm tối đa hóa công nghệ RF. Trị liệu Tri-Polar sử dụng hiệu quả của việc kết hợp năng lượng đơn cực  RF và năng lượng Bi-polar 3 trong 1.Polary với công nghệ Tri-polar được sáng chế theo công nghệ mới nhất hiện nay.

    Xem thêm
  4. Máy đông hủy mỡ - MICOOL A

    Bạn là chủ spa và đang có nhu cầu mua thiết bị spa, bạn muốn tìm hiểu chi tiết về công nghệ Máy Đông Huỷ Mỡ - Micool, muốn tìm nhà phân phối thiết bị thẩm mỹ chính hãng để được tư vấn chi tiết và mua sản phẩm máy giảm mỡ với mức giá ưu đãi nhất. Vậy thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và nhận mức giá tốt nhất!

    Xem thêm
  5. Polaris

    Hệ thống RF Polaris (Hệ thống Tần số vô tuyến)
    Công nghệ Radio Frequency (RF) của TriPolar là một cách tiếp cận độc quyền mang tính đổi mới để tối đa hoá lợi ích của công nghệ RF. Các phương pháp điều trị bằng hai cực chỉ sử dụng hiệu quả của việc kết hợp năng lượng cực RF và năng lượng Bi-polar trong một máy điều trị giảm béo hiệu quả. Polaris với công nghệ Tri-Polar đã được cấp bằng sáng chế loại bỏ sự cần thiết phải làm lạnh da hoặc massge làm mền mô cơ.

     

    Xem thêm
  6. RadarShape

    Máy tạo thân hình  thon thả tân tiến được nhiều người ưa  chuộng nhất hiện nay. Hơn 10 khoa học gia  Anh Quốc liên tục nghiên cứu trong 5 năm , đã thành  công đưa khoa học  kỹ thuật Bluetooth (vô tuyến) ứng dụng vào lĩnh vực làm tan mỡ nhanh, đang được toàn thế giới chú ý đến.

    Xem thêm
  7. Super Cryo

    Super Cryo kết hợp hai công nghệ này chỉ là một hệ thống duy nhất, bao gồm chân không và Cryolipolysis, thể hiện mức cao nhất và cao nhất trong lĩnh vực tương ứng và có ảnh hưởng rất tốt đến việc giảm cân và hình dáng cơ thể.

     

     

    Xem thêm
  8. Magic Cryo

    Magic Cryo đem đến cho bạn giải pháp mới trong việc giảm béo, tiêu mỡ. Công nghệ Cryolipolysis giúp giảm mỡ thừa hiệu quả, là thiết bị massage không cần giải phẫu giúp cải thiện đường nét cơ thể hoàn mỹ

    Xem thêm
  9. Cryo Max

    Cryo Max là một trong những công nghệ hiệu quả nhất trong việc loại bỏ chất béo, cryolysis đang đặt ra tiêu chuẩn mới về tốc độ, độ an toàn và hiệu quả, đó là liệu pháp làm lạnh da có kiểm soát và cục bộ để làm lạnh chất béo cho cá nhân quá cân.

     

    Xem thêm
  10. Máy Giảm Béo - D2 Cavi Plus

    Sự kết hợp hoàn hảo của 3 công nghệ: Công nghệ RF- nâng cơ xóa nhăn, công nghệ cavitation - hóa lỏng mỡ tối ưu, công nghệ hút chân không- định dạng cơ thể sau khi hóa lỏng mỡ.

    Xem thêm

Từ 11 Đến 20 của 25 sản phẩm

  1. 1
  2. 2
  3. 3

Grid  List 

Sắp xếp tăng dần
Xem theo
Danh mục
  1. Hironic (2)
  2. Rev-Youth (7)
  3. TermoSalud (9)
  4. Sibetech (1)
  5. Aespio (1)
So sánh

Không có sản phẩm để so sánh.

Sản phẩm chúng tôi đang cập nhật.