Từ 11 Đến 20 của 20 sản phẩm

  1. 1
  2. 2

Grid  List 

Sắp xếp tăng dần
  1. Symmed

    SYMMED là một phương pháp điều trị sáng tạo, kết hợp công nghệ làm đẹp tiên tiến và hiệu quả nhất (PHƯƠNG PHÁP CHUYỂN NHƯỢNG TỐC ĐỘ VÀ HPC VIRTUAL MESOTHERAPY), các phác đồ điều trị khác nhau được đặc trưng bởi các kỹ thuật, cử động cụ thể và một loạt các mỹ phẩm được thiết kế đặc biệt để tăng yêu cầu hiệu quả, với kết quả rõ ràng từ phiên đầu tiên.

    Xem thêm
  2. Venus Freeze Plus

    Hệ thống dễ sử dụng nhất với các tính năng an toàn tiên tiến giúp giảm thiểu sự xâm lấn và giảm nếp nhăn. Máy được kết hợp giữa Đa cực Polar Radio Frequency và Pulsed Electro Magnetic Fields, các phương pháp điều trị cực kỳ thoải mái không có thời gian chết và an toàn cho tất cả các loại da. Venus Freeze Plus ™ là thiết bị lý tưởng trong ngành thẩm mỹ y tế.

     

    Xem thêm
  3. Venus Viva

    Venus Viva ™ là thiết bị tái tạo bề mặt da tùy biến nhất trong ngành. Được vận hành bởi tần số vô tuyến điện NanoFractional với công nghệ SmartScan ™, nó là hệ thống tần số radio tần số đầu tiên và duy nhất (RF) cho phép điều khiển vận động, đông máu và tái tạo bề mặt để nâng cao hiệu quả trong việc giảm nhẹ tổn thương da nhẹ đến nặng. Venus Viva ™ có thể thay thế tất cả các thiết bị tái tạo bề mặt da khác bằng một thiết bị có khối lượng nhẹ. Phương pháp điều trị được an toàn cho tất cả các loại da với thời gian chết thấp.

    Xem thêm
  4. Aura IR

    Hệ thống Aura Hồng ngoại mới được đặc trưng bởi sự phát ra ánh sáng liên tục lên đến 60 giây với bước sóng từ 900-1800mm. Hệ thống này khác hoàn toàn với các hệ thống phát sáng ánh sáng khác. Sự phát xạ của hồng ngoại là hoàn hảo cho phép làm việc với cường độ 10J / cm2 trong 60 giây với sự ổn định của toàn hệ thống.

     

    Xem thêm
  5. Venus

    Venus, kết hợp công nghệ đóng băng nhiệt độ cực tím cùng với công nghệ RF nhiệt độ cao. Vì vậy, nó có thể kích thích chất xơ collagen sâu, làm cho lớp collagenous kết dính và đầm chặt, và lớp sợi collagen cũng sẽ được điều trị, tất cả điều này giúp da của chúng ta trở lại trạng thái trẻ trung. Venus cũng có thể hành động trên mỡ dưới da của mặt và loại bỏ chất béo.

     

     

     

    Xem thêm
  6. Gene-Lite

    Hệ thống tái tạo collagen Gene-lite sử dụng công nghệ hoàn hảo có thể vận động các yếu tố nâng dưới da - sửa chữa và phục hồi các tế bào collagen, đồng thời cũng có thể giải quyết sự lão hóa da và đảo ngược dấu hiệu của năm.

    Xem thêm
  7. Deton-X

    Hệ thống trẻ hóa Deton-X, sử dụng công nghệ Micro-Explosion để đưa ion oxy hòa tan vào da để trung hoà gốc tự do, do đó có thể ngăn ngừa sự tự do của gốc tự do từ da của chúng ta, cuối cùng có thể giúp da của chúng ta ở trong một tuổi trẻ và trạng thái đàn hồi mãi mãi.

    Xem thêm
  8. Hydro PEEL

    Với 5 đầu trị liệu: Water - oxygen atomization (đầu phun oxy làm ẩm), Cooling & heating skin (tay siêu âm nóng và tay siêu âm lạnh), Bipolar RF (tay RF), Wet sanding (đầu mài kim cương), chính điều đó

     

    Xem thêm
  9. AQUA EX3

    AQUA EX3 là máy tẩy tế bào chết không gây kích ứng làm sạch và tẩy da chết bề mặt da mặt, loạt bỏ bã nhờn, tạp chất và nuôi dưỡng, cung cấp nhiều dưỡng chất cho da.

     

    Xem thêm
  10. CryoPro

    CryoPro cung cấp các giải pháp tiên tiến cho sự đóng băng của da bằng cách sử dụng công nghệ trong đó có một cơn đau giảm bằng cách xử lý nhiệt. Hệ thống này kết hợp một hệ thống làm mát tập trung và một hệ thống nhiệt.

    - Tốc độ làm mát nhanh
    - Tính chất cơ học vững chắc và ổn định
    - Chức năng kép của dụng cụ (làm mát và sưởi ấm)

    Xem thêm

Từ 11 Đến 20 của 20 sản phẩm

  1. 1
  2. 2

Grid  List 

Sắp xếp tăng dần
Xem theo
Danh mục
  1. Ensung (1)
  2. Rev-Youth (4)
  3. VenusConcept (2)
  4. TermoSalud (7)
  5. Sibetech (1)
  6. Aespio (1)
So sánh

Không có sản phẩm để so sánh.

Sản phẩm chúng tôi đang cập nhật.