Từ 61 Đến 70 của 83 sản phẩm

  1. 5
  2. 6
  3. 7
  4. 8
  5. 9

Grid  List 

Sắp xếp tăng dần
  1. Octoline - Máy chăm sóc da

    Octoline chuyên gia chăm sóc da đa năng

    Được ưa chuộng nhất tại xứ Hàn là công nghệ tái tạo làn da OCTOLINE với giải thưởng “ Thiết bị thẩm mỹ hay nhất” tại hội chợ thiết bị thẩm mỹ và mỹ phẩm Châu Âu – Phần Lan. Octoline được sản xuất tại Hàn Quốc, nơi có những công nghệ vượt bậc trong lĩnh vực mỹ phẩm và thẩm mỹ.

    Với làn da sần sùi và mụn, Octoline sẽ giúp bạn tẩy sạch các tế bào chết lâu ngày, loại bỏ mụn đầu đen, độc tố trên da, làn da bạn sẽ mịn màng và sáng hơn. Hệ thống tạo Oxy tinh khiết lọc từ không khí được đẩy vào da, tế bào da sẽ được cung cấp nhiều oxy có tác động tiêu diệt vi khuẩn gây mụn trứng cá, tăng lượng oxy trong da làm da mịn màng và hồng hào hơn. Để tăng cường khả năng đề kháng cho da, kích thích sự tăng sinh collagen, ức chế sạm nám, hạn chế sự tác động của tia tử ngoại, bạn có thể đưa vitamin C vào da qua chức năng điện di dung dịch hay phun dưỡng chất trực tiếp.

    Thiết bị thẩm mỹ - Octoline với 8 chức năng chăm sóc da cơ bản như tẩy tế bào chết, điện di thẩm thấu dung dịch và vitamin, dẫn truyền ion giúp da săn chắc và căng da, nâng cơ cho vùng mặt và mắt, đưa oxy, phun dưỡng chất vào da. Đây chính là lời giải cho những làn da trắng sứ, căng mịn của các mỹ nữ xứ Kim Chi.
    Octoline đạt giải thưởng “ Thiết bị thẩm mỹ hay nhất” tại hội chợ thiết bị thẩm mỹ và mỹ phẩm châu Âu – Phần Lan 8/2009. Được sản xuất tại Hàn Quốc, Máy chăm sóc da - Octoline với 8 chức năng chăm sóc da cơ bản, chăm sóc da bằng sóng siêu âm hay điện di ion đưa Vitamin hoặc các dưỡng chất thấm sâu vào lớp biểu bì, cung cấp độ ẩm cho da, cho làn da mịn màng, chống lão hóa và khô, da sẽ săn chắc, giảm nhờn, ngăn ngừa mụn và cải thiện tình trạng lão hóa da, đầu dò Y và Srubber mát xa nâng cơ cải thiện làn da chảy xệ, lão hóa. Máy chăm sóc da - Octoline còn lấy đi tế bào chết giúp bề mặt da mịn màng. Chăm sóc mắt với chương trình Dark Circle bằng đầu dò thiết bị siêu âm đặc biệt. Thiết bị cũng cung cấp nước và oxy cho da bằng Jet Peeling hoặc Oxy Spray, giúp da căng mịn, đầy sức sống.

    Với làn da sần sùi và mụn, Octoline sẽ giúp bạn tẩy sạch các tế bào chết lâu ngày, loại bỏ mụn đầu đen, độc tố trên da, làn da bạn sẽ mịn màng và sáng hơn. Hệ thống tạo Oxy tinh khiết lọc từ không khí được đẩy vào da, tế bào da sẽ được cung cấp nhiều oxy có tác động tiêu diệt vi khuẩn gây mụn trứng cá, tăng lượng oxy trong da chăm sóc da làm da mịn màng và hồng hào hơn. Để tăng cường khả năng đề kháng cho da, kích thích sự tăng sinh collagen, ức chế sạm nám, hạn chế sự tác động của tia tử ngoại, bạn có thể đưa vitamin C vào da qua chức năng điện di dung dịch hay phun dưỡng chất trực tiếp.

    Những nếp nhăn nhỏ trên gương mặt, nếp chân chim vùng mắt, cũng được chăm sóc bởi sóng siêu âm trong hệ thống chăm sóc của Octoline, dưới tác động của sóng siêu âm, tế bào da sẽ được cung cấp nhiều dưỡng chất hơn, collagen thắt chặt hơn, kích thích sự sinh sản của collagen. Các nếp nhăn theo đó sẽ dần dần được làm đầy và biến mất trên gương mặt của bạn. Sóng siêu âm cũng giúp cho sự hấp thu oxy từ máu vào tế bào da nhiều hơn giúp điều trị và giảm mụn trứng cá.

    Bên cạnh đó liệu trình trị liệu với Oxy tinh chất sẽ cho bạn một cảm giác sảng khoái, tươi trẻ và mịn màng cho làn da. Một liệu trình điều trị chuyên sâu an toàn tuyệt đối, không đau và hiệu quả đạt được tức thời ngay sau liệu trình chăm sóc da.

    Ngoài ra bạn cũng nên kết hợp chế độ nghỉ dưỡng tốt, uống khoảng 2 lít nước lọc hay nước trái cây trong ngày, hạn chế ăn uống những chất kích thích bia rượu, cà phê, chất béo, ngọt giúp da hạn chế sự lão hóa và ngày càng khỏe mạnh hơn.

    Xem thêm
  2. Giảm mập tàu ánh sáng

    ELS18 - Máy Làm Ốm Và Thẩm Mỹ Toàn Diện 

    Đây là loại máy hút mỡ chân không bằng ánh sáng Utra Slimlight 6.9 làm ốm cấp tốc công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất (không cần giải phẩu) năm 2011.Các phương pháp làm đẹp kết hợp tàu ánh sáng ELS18 làm ốm giảm béo toàn thân nhanh câp tốc đang được phụ nữ trên thế giới ưa chuộng. 

    Tàu ánh sáng ELS18 là một bước đột phá mới của công nghệ thẩm mỹ hiên đại không phẩu thuật trong giảm béo. Với 60 phút mỗi ngày, nguồn năng lượng tiêu hao trong cơ thể đạt tới 900 calo mà người giảm béo không cần phải khổ sở ăn kiêng hay dồn lực chạy bộ, tập Aerobics. 

    Với các trường hợp đã béo lâu năm, nguồn mỡ cellulite (mỡ nhiễm độc và phình to) trên cơ thể tích tụ rất nhiều, lượng mỡ mềm và mô cứng bị bao bọc bởi một màng chắn độc tố toxin nên rất chậm chạp và khó khăn để tiêu hao chỉ với phương pháp tập thể dục thông thường.  

    Với ELS18, các khối mỡ, năng lượng dư thừa sẽ được tiêu hao hiệu quả trong thời gian 60 phutsmooix ngày. Nguồn năng lượng ánh sáng với bước song 3000 nm – 8000 nm sẽ luồn lách vào từng tế bào mỡ cứng cellulite và mỡ nhiễm độc ngoan cố. Từng tia ánh sáng với các công năng tiêu mỡ hiệu quả sẽ phá bỏ màng chắn toxin, làm mềm và hóa lỏng các tết bào mỡ. Hỗ trợ hiệu quả cho tắm gầy bằng tàu ánh sáng ELS18 là phương pháp hút mỡ bằng ánh sáng Utra Slimlight 6.9. Sau khi các tế bào mỡ đã được làm mềm và hóa lỏng Utra Slimlight 6.9 tiếp tục làm chuyển hóa các tế bào mỡ thành acid béo, khí Co2  và nước. Với tác dụng của hai đầu vòi xoa bóp chân không, lần lượt massage tạo các vùng tích tụ nhiều mỡ thừa, hút toàn bộ độc tố và chất phân hủy từ tế bào mỡ ra ngoài cơ thể qua lỗ chân lông. 

    Đối với thể trạng người Châu Á, tốc độ giảm cân an toàn (giảm cân sinh lý) được quy định từ 1 -5 kg trong vòng tháng đầu tiên. Các biện pháp giảm cân có thể sử dụng trong vòng 2 tháng, sau đó nên nghỉ 1 tháng mỡ tiếp tục giảm cân (đối với những cơ thể thừa trên 15kg). 

    Một lịch trình giảm béo bằng tàu ánh sáng ESL18 và kết hợp máy Utra Slimlight 6.9 hút mỡ chân không bằng ánh sáng diễn ra trong vòng 1 tháng, giảm tối đa từ 1- 5 kg và 10cm cho các vòng. 

    KHÁI NIỆM LLLT 

    Là liệu pháp ánh sáng ở mức độ thấp, một liệu pháp rất phổ biến và hiệu quả trong ngành thẩm mỹ và lĩnh vực y khoa. Liệu pháp này chia làm hai loại: Utra Slimlight 6 + 9 sử dụng hai nguồn kêt hợp ánh sáng laser nhẹ. 

    1. Helium - Neon phát ra bước sóng 635nm, có thể xuyên sâu vào mô tế bào khoảng 8-10mm, thích hợp để điều trị ngoài da. 

    2. Diode laser phát ra bước song 904nm, có thể xuyên sâu 30-40mm, làm tăng hiệu quả cho máy hút mỡ chân không và kích thích các phản ứng sinh hóa, làm giảm tốc độ chuyển hóa mỡ.

    Xem thêm
  3. Magic Cryo

    Magic Cryo đem đến cho bạn giải pháp mới trong việc giảm béo, tiêu mỡ. Công nghệ Cryolipolysis giúp giảm mỡ thừa hiệu quả, là thiết bị massage không cần giải phẫu giúp cải thiện đường nét cơ thể hoàn mỹ

    Xem thêm
  4. Aura IR

    Hệ thống Aura Hồng ngoại mới được đặc trưng bởi sự phát ra ánh sáng liên tục lên đến 60 giây với bước sóng từ 900-1800mm. Hệ thống này khác hoàn toàn với các hệ thống phát sáng ánh sáng khác. Sự phát xạ của hồng ngoại là hoàn hảo cho phép làm việc với cường độ 10J / cm2 trong 60 giây với sự ổn định của toàn hệ thống.

     

    Xem thêm
  5. Polaris

    Hệ thống RF Polaris (Hệ thống Tần số vô tuyến)
    Công nghệ Radio Frequency (RF) của TriPolar là một cách tiếp cận độc quyền mang tính đổi mới để tối đa hoá lợi ích của công nghệ RF. Các phương pháp điều trị bằng hai cực chỉ sử dụng hiệu quả của việc kết hợp năng lượng cực RF và năng lượng Bi-polar trong một máy điều trị giảm béo hiệu quả. Polaris với công nghệ Tri-Polar đã được cấp bằng sáng chế loại bỏ sự cần thiết phải làm lạnh da hoặc massge làm mền mô cơ.

     

    Xem thêm
  6. RadarShape

    Máy tạo thân hình  thon thả tân tiến được nhiều người ưa  chuộng nhất hiện nay. Hơn 10 khoa học gia  Anh Quốc liên tục nghiên cứu trong 5 năm , đã thành  công đưa khoa học  kỹ thuật Bluetooth (vô tuyến) ứng dụng vào lĩnh vực làm tan mỡ nhanh, đang được toàn thế giới chú ý đến.

    Xem thêm
  7. M3 Bubble Cleansing

    Dụng cụ làm sạch bong bóng M3 tạo thành các mạch chân không thông qua áp suất âm cực bọt khí trực tiếp tác động lên da, tách và hấp thụ tất cả các tạp chất trong nang lông bằng cách sử dụng thiết bị hút vít đặc biệt có thể loại bỏ tạp chất trong khi tiêm chất dinh dưỡng an toàn và không đau dưới dạng chu kỳ nước xoáy, do đó làm cho gánh nặng không bằng da và không có dư lượng.

    Hai công nghệ cốt lõi: Công nghệ tách bong bóng vi và công nghệ chu trình nước xoáy.

    Xem thêm
  8. Magic Shape

    Magic Shape, là một hệ thống được sáng chế chuyên về bệnh lý cơ, bạch huyết, sưng phù nề , thải độc giảm mập . Máy được điều khiển bởi một phím điều khiển di động làm bằng những quả cầu silic đặc biệt. điện tử điều khiển các chức năng được cài đặt.

     

    Xem thêm
  9. Ultra Star

    Ultra Star là hệ thống HIFU thế hệ mới với công nghệ Ultherapy là một phương pháp điều trị không xâm lấn, sử dụng siêu âm hội tụ để làm săn chắc, căng da mặt mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.

     

    Xem thêm
  10. 3 In 1 Hifu Star

    HIFU STAR cung cấp một phương pháp điều trị không xâm lấn, sử dụng công nghệ siêu âm hội tụ làm săn chắc căng da mặt mà không cần thời gian nghỉ dưỡng. Kết hợp 3 trong 1 công nghệ mới nhất chỉ trong một máy, bao gồm siêu âm hội tụ cho mặt và toàn cơ thể cùng với Cavitation công nghệ lỏng hóa mỡ. 

     

    Xem thêm

Từ 61 Đến 70 của 83 sản phẩm

  1. 5
  2. 6
  3. 7
  4. 8
  5. 9

Grid  List 

Sắp xếp tăng dần
So sánh

Không có sản phẩm để so sánh.

Sản phẩm chúng tôi đang cập nhật.