Từ 41 Đến 50 của 83 sản phẩm

  1. 3
  2. 4
  3. 5
  4. 6
  5. 7

Grid  List 

Sắp xếp tăng dần
  1. Duet RF

    Duet RF - Gồm 02 công nghệ trong 1: Fractional RF và Thermal RF. Thiết bị giúp tái tạo bề mặt da bằng sóng RF vi điểm, thúc đẩy tăng sinh collagen hiệu quả nhanh, cấu trúc hệ thống truyền tải năng lượng để điều trị da mà không cần phẫu thuật nên cực kỳ an toàn và hiệu quả cao.

    Xem thêm
  2. Facialsystem Plus

    FacialSystem Plus ® là một thiết bị chăm sóc da đa năng, với một loạt các giải pháp. Hiển thị các mô đun điều trị độc lập: Tân sô cao, Đánh răng, Hiện tượng ion hóa ion, Tẩy tế bào chết, Dòng điện Galvanic, Dòng liên giao, Mặt nạ nhiệt

    Xem thêm
  3. ElipSystem

    Một hệ thống hoàn chỉnh về loại bỏ lông điện vĩnh viễn Thiết bị này cung cấp 5 loại bỏ lông điện, có thể được lựa chọn theo các loại lông khác nhau và mức độ nhạy cảm: Nhiệt huyết, Đèn flash, Điện phân, Blend HF, Blend GV
    Xem thêm
  4. Skinpeel

    Skinpeel là thiết bị công nghệ tiên tiến giúp người dùng dễ dàng trong việc điều trị, chăm sóc da. Đây cũng là sản phẩm được nhiều spa, thẩm mỹ viện tin dùng

    Xem thêm
  5. BodySystem

    BodySystem ® là một thiết bị kích thích nhiệt đồng thời phát ra nhiệt hồng ngoại và tạo ra dòng kích thích.Tính năng nổi trội nhất của thiết bị này là sự kết hợp của hai kỹ thuật: bao bọc nhiệt (nhiệt độ sâu) và điện giải trong một lần điều trị. Bằng công nghệ đó, thiết bị sẽ cho ra được kết quả khả quan trong thời gian ngắn hơn và hiệu quả cho cả nam giới, phụ nữ.

    Xem thêm
  6. Aura

    Aura hoạt động với mức năng lượng từ 6 đến 21 J / cm2. Các điều chỉnh hệ thống đa xung độc quyền cho kết quả tuyệt vời trong việc triệt lông vĩnh viễn và trẻ hóa làn da. 

     

    Xem thêm
  7. Oxyjet-Leo

    Tình trạng da sạm màu, nếp nhăn, tàn nhang và lỗ chân lông to làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên của làn da, làm nhiều chị em phải tự ti. Nguyên nhân chính là do da phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm và những thói quen xấu như thức khuya, dùng chất kích thích… vì thế, da dễ hình thành nếp nhăn, nổi mụn và trở nên sạm nám. Để giúp làn da được trẻ hóa nhanh chóng và hiệu quả, công nghệ OXYjet LEO Deluxe vào điều trị trẻ hóa da, cho da sáng mịn và tươi trẻ tự nhiên.

    Xem thêm
  8. Triệt Lông Đá Lạnh Vĩnh Viễn Diode 808nm - MIDEPI

    Với công nghệ 808nm Diode Laser mới nhất, máy triệt lông đá lạnh Midepi sẽ hỗ trợ người dùng trong việc triệt lông vĩnh viễn đạt độ hiệu quả và an toàn tuyệt đối.

    Xem thêm
  9. CryoPro

    CryoPro cung cấp các giải pháp tiên tiến cho sự đóng băng của da bằng cách sử dụng công nghệ trong đó có một cơn đau giảm bằng cách xử lý nhiệt. Hệ thống này kết hợp một hệ thống làm mát tập trung và một hệ thống nhiệt.

    - Tốc độ làm mát nhanh
    - Tính chất cơ học vững chắc và ổn định
    - Chức năng kép của dụng cụ (làm mát và sưởi ấm)

    Xem thêm
  10. Cyclone Shape

    Mỡ trên đệm bụng, tay, chân và cằm thường không phù hợp với thể thao hoặc chế độ ăn uống vô số và kiên trì. Hầu hết là di truyền dispositions hoặc bản chất của các tế bào chất béo để flabbings - những lý do này làm cho bạn hầu hết không có sức mạnh chống lại các khoản tiền gửi chất béo. Trước đây, chỉ có hút mỡ nguy hiểm như là một chất béo giảm hiệu quả, bây giờ có rất nhiều cách không xâm lấn và hiệu quả để giảm chất béo. Các Radiofrequenzlipolyse với Cylon Shape do đó vay chính nó để chính xác Cyclone hình là không xâm lấn và hiệu quả

    Xem thêm

Từ 41 Đến 50 của 83 sản phẩm

  1. 3
  2. 4
  3. 5
  4. 6
  5. 7

Grid  List 

Sắp xếp tăng dần
So sánh

Không có sản phẩm để so sánh.

Sản phẩm chúng tôi đang cập nhật.