Từ 31 Đến 40 của 83 sản phẩm

  1. 2
  2. 3
  3. 4
  4. 5
  5. 6

Grid  List 

Sắp xếp tăng dần
  1. Cavitalyse

    CAVITALyse là thiết bị giảm béo; giảm mô mỡ, cellulite và vỏ da cam mang tính hiệu quả cao. Đây cũng là sản phẩm được nhiều spa, thẩm mỹ viện tin dùng hiện nay

    Xem thêm
  2. Mabel Plus

    Mabel Plus là hệ thống đa năng vô tuyến kết hợp công nghệ tiên tiến nhất, giúp người dùng dễ dàng trong việc chăm sóc sức khỏe và giảm béo hiệu quả.

    Xem thêm
  3. MultiShape

    MultiShape là thiết bị công nghệ tiên tiến nhất giúp người dùng chăm sóc da và giảm béo. Thiết bị là sản phẩm được nhiều spa, thẩm mỹ viện tin dùng hiện nay

    Xem thêm
  4. Rejuve

    Rejuve là hệ thống đa năng vô tuyến với công nghệ tiên tiên mới nhất giúp người dùng dễ dàng trong việc điều trị giảm béo, làm săn chắc cơ thể và làm đẹp da. 

    Xem thêm
  5. Hifu UTIMS

    UTIMS là hệ thống HIFU cho việc nâng cơ và thắt chặt mặt / cơ thể. UTIMS sử dụng công nghệ điều trị không xâm lấn giúp người dùng dễ dàng sử dụng và mang lại hiệu quả cao.

     

    Xem thêm
  6. Plasma BT

    Năng lượng Plasma BT, một loại khí ion hóa có năng lượng điện, hoạt động trên bề mặt da đến mức độ lớp biểu bì. Khi năng lượng điện chảy từ bên ngoài vào bên trong, cường độ thay đổi với dòng chảy của nó và gây ra các hiệu ứng khác nhau trên các phần khác nhau của da.

    Xem thêm
  7. Termolinea

    TermoLínea ® bao gồm các dải hồng ngoại, nó được áp để điều trị cho một vùng cơ thể và mang đang hiệu quả cao trong việc giảm béo, chống cellulite và thắt chặt da.

     

    Xem thêm
  8. LFL Introfill

    Máy tiêm dưỡng chất IntroFill là thiết bị tiên tiến hỗ trợ các liệu trình chăm sóc da chuyên nghiệp, giúp trẻ hóa, cân bằng độ ẩm tự nhiên và ngăn ngừa sự hình thành các dấu hiệu lão hóa. Điều này giúp mang đến sự tự tin, rạng rỡ với vẻ đẹp hoàn hảo.

     

    Xem thêm
  9. Ultra Duo

    Ultra Duo là thiết bị công nghệ tiên tiến giúp người dùng dễ dàng chăm sóc da mặt, thân hình chuyên nghiệp và là sản phảm được nhiều thẩm mỹ viện, spa tin dùng

    Xem thêm
  10. Octoline

    Octoline 2 là thiết bị chăm sóc da sáng tạo. Nó cung cấp phương pháp điều trị tối ưu hóa cho tất cả những ai muốn có được điều trị chăm sóc da cơ bản hàng ngày và cũng tốt cho những người cần chăm sóc điều trị sau khi điều trị bằng laser. Peel nhẹ và loại bỏ các lớp da chết và làm sạch lỗ chân lông. Chức năng phun và điện vi/sóng siêu âm cung cấp chất dinh dưỡng bổ sung hiệu quả vào da thông qua các điều trị có sẳn. Những phương pháp điều trị kết hợp, bạn có thể cung cấp một dịch vụ tối ưu hóa cho bất kỳ bệnh nhân với bất kỳ loại da. Bạn có thể điều trị 2 bệnh nhân cùng một lúc với thiết bị duy nhất này.

    Xem thêm

Từ 31 Đến 40 của 83 sản phẩm

  1. 2
  2. 3
  3. 4
  4. 5
  5. 6

Grid  List 

Sắp xếp tăng dần
So sánh

Không có sản phẩm để so sánh.

Sản phẩm chúng tôi đang cập nhật.