Từ 21 Đến 30 của 83 sản phẩm

  1. 1
  2. 2
  3. 3
  4. 4
  5. 5

Grid  List 

Sắp xếp tăng dần
  1. Venus Viva

    Venus Viva ™ là thiết bị tái tạo bề mặt da tùy biến nhất trong ngành. Được vận hành bởi tần số vô tuyến điện NanoFractional với công nghệ SmartScan ™, nó là hệ thống tần số radio tần số đầu tiên và duy nhất (RF) cho phép điều khiển vận động, đông máu và tái tạo bề mặt để nâng cao hiệu quả trong việc giảm nhẹ tổn thương da nhẹ đến nặng. Venus Viva ™ có thể thay thế tất cả các thiết bị tái tạo bề mặt da khác bằng một thiết bị có khối lượng nhẹ. Phương pháp điều trị được an toàn cho tất cả các loại da với thời gian chết thấp.

    Xem thêm
  2. Venus Velocity

    Laser diode mới nhất để loại bỏ lông với hiệu quả tiêu chuẩn vàng và an toàn mang lại kết quả tích cực. Nó linh hoạt hơn và dễ sử dụng hơn các thiết bị khác và cung cấp phương pháp điều trị nhanh hơn, thoải mái hơn, và an toàn hơn cho tất cả các loại da.

    Xem thêm
  3. Venus Legacy

    Thiết bị y tế không xâm lấn tiên tiến giúp giải quyết các nhu cầu thẩm mỹ của khuôn mặt và cơ thể không phẫu thuật, giảm chất béo, làm săn da và giảm nếp nhăn. Điều trị được thoải mái không có thời gian chết và an toàn cho tất cả các loại da. Venus Legacy ™ được trang bị công nghệ độc quyền (MP) 2 (kết hợp giữa Đa cực Polar Radio Frequency và Pulsed Electro Magnetic Fields) và có công nghệ tiên tiến VariPulse ™.

    Xem thêm
  4. Venus Versa

    Nền tảng đa ứng dụng linh hoạt nhất, cung cấp các quy trình thẩm mỹ phổ biến nhất, không xâm lấn, bao gồm điều trị thiếu ánh sáng / photofacial, điều trị mụn trứng cá, tẩy lông, tái tạo bề mặt da, cắt đường viền, cắt cellulite, làm săn da và giảm nếp nhăn. Nó cung cấp ba công nghệ độc đáo: Ánh sáng xung mạnh (IPL) với SmartPulse ™, Tần số vô tuyến NanoFractional với SmartScan ™ và  Công nghệ độc quyền của Venus Concept (MP) 2 (Đa trường Polar Radio Frequency + Pulsed Electro Magnetic Fields). 
    Xem thêm
  5. Caci Classic

    CACI Classic là dòng sản phẩm nổi tiếng với cái tên "Mặt nạ không phẫu thuật". Là sự kết hợp độc đáo của các sóng đặc biệt với các tần số cực thấp tương thích với trường điện sinh học của cơ thể, truyền các xung điện nhỏ và các tín hiệu để kích thích cơ bắp và tăng cường mô da.

    Xem thêm
  6. Hydroimpact

    Hydroimpact là công nghệ mới và tiên tiến hiện nay trong chăm sóc da hỗn hợp và da nhờn giúp cân bằng điều tiết của tuyến bã nhờn và nhắm vào các yếu tố sinh lý gây ra sự rối loạn ở da. 

    Xem thêm
  7. Caci Quantum

    Hệ thống CACI Quantum có tất cả các chức năng phiên bản CACI Classic khá nổi tiếng, nhưng được nâng cấp đáng kể cũng như tích hợp thêm các tính năng làm săn chắc cơ thể.

    Xem thêm
  8. Caci Ultra

    CACI Ultra là thiết bị kết hợp các chức năng tinh chỉnh khuôn mặt của hệ thống CACI Classic không phải phẫu thuật với các ứng dụng tái tạo da của hệ thống Futur-Tec nổi tiếng thế giới.

    Xem thêm
  9. Caci Ultimate

    CACI Ultimate là sự kết hợp giữa phương pháp trị liệu vi dòng Microcurrent Facial Toning với điều trị mài da vi điểm Crystal Free Orbital Microdermabrasion cùng công nghệ điều biến quang LED Skin Rejuvenation. Đây cũng là những phương pháp điều trị không xâm lấn, không phẫu thuật phổ biến nhất, hiệu quả nhất.

    Xem thêm
  10. Caci Synergy

    CACI Synergy là sản phẩm hàng đầu được đánh giá là hệ thống hổ trợ điều trị da tốt nhất, đa dụng nhất trên thị trường, và cũng là sản phẩm tiên phong ứng dụng công nghệ tác động kép S.P.E.D® - một bước tiến mới đột phá trong trị liệu vi dòng.

    Xem thêm

Từ 21 Đến 30 của 83 sản phẩm

  1. 1
  2. 2
  3. 3
  4. 4
  5. 5

Grid  List 

Sắp xếp tăng dần
So sánh

Không có sản phẩm để so sánh.

Sản phẩm chúng tôi đang cập nhật.